Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Jaspas – Alfresco’s Hà Nội.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Bùi Hải Yến
Người hướng dẫn: TS. Trịnh Xuân Dũng
Chủ đề : Du lịch Lữ hành | Dịch vụ ăn uống tại | A29917
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lí luận về ngành kinh doanh nhà hàng và chất lượng dịch vụ ăn uống trong nhà hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Jaspas tại Hà Nội. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Jaspas – Alfresco Hà Nội.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9034
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

55

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A29917_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 386,29 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A29917.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF