Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Trịnh Xuân Dũng-
dc.contributor.authorBùi Hải Yến-
dc.date.accessioned2024-01-08T06:24:10Z-
dc.date.available2024-01-08T06:24:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9034-
dc.description.abstractCơ sở lí luận về ngành kinh doanh nhà hàng và chất lượng dịch vụ ăn uống trong nhà hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Jaspas tại Hà Nội. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Jaspas – Alfresco Hà Nội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ hành | Dịch vụ ăn uống tại | A29917vi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Jaspas – Alfresco’s Hà Nội.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A29917_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 386,29 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A29917.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF