Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng phục vụ buồng phòng tại khách sạn Pull Man – Hà Nội.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Mạch Hoàng Nhật Linh
Người hướng dẫn: ThS. Mai Tiến Dũng
Chủ đề : Du lịch Lữ hành | Phục vụ buồng | A29097
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận chung về chất lượng phục vụ Buồng phòng.Thực trạng chất lượng phục vụ buồng của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Pullman Hà Nội. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Pullman Hà Nội.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9024
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

13

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A29097_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 336,06 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A29097.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 961,99 kB

    • Định dạng : Adobe PDF