Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorThS. Mai Tiến Dũng-
dc.contributor.authorMạch Hoàng Nhật Linh-
dc.date.accessioned2024-01-08T04:00:01Z-
dc.date.available2024-01-08T04:00:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9024-
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về chất lượng phục vụ Buồng phòng.Thực trạng chất lượng phục vụ buồng của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Pullman Hà Nội. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Pullman Hà Nội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ hành | Phục vụ buồng | A29097vi
dc.titleMột số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng phục vụ buồng phòng tại khách sạn Pull Man – Hà Nội.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Bộ sưu tậpTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A29097_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 336,06 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A29097.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 961,99 kB

    • Định dạng : Adobe PDF