Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng phục vụ buồng phòng tại khách sạn Pull Man – Hà Nội.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Phạm Mai Anh
Người hướng dẫn: ThS. Mai Tiến Dũng
Chủ đề : Du lịch Lữ hành | Chất lượng phục vụ buồng | A28918
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ trong kinh doanhăn uống tại khách sạn Pullman hà nội. Một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9023
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

56

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A28918_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 422,48 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A28918.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 945,19 kB

    • Định dạng : Adobe PDF