Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Mai Tiến Dũng-
dc.contributor.authorPhạm Mai Anh-
dc.date.accessioned2024-01-08T03:56:17Z-
dc.date.available2024-01-08T03:56:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9023-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ trong kinh doanhăn uống tại khách sạn Pullman hà nội. Một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ hành | Chất lượng phục vụ buồng | A28918vi
dc.titleMột số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng phục vụ buồng phòng tại khách sạn Pull Man – Hà Nội.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A28918_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 422,48 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A28918.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 945,19 kB

    • Format : Adobe PDF