Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu chất lượng phục vụ của nhân viên tại Nhà hàng Cousins Western Cantine & Bar.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Ngô Thị Ngọc Bích
Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Đức Thanh
Chủ đề : Du lịch Lữ hành | chất lượng phục vụ của nhân viên | A28907
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lí luận về đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng. Thực trạng chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng Cousins Western Canbine & Bar. Một số định hướng giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng Cousins Western Canbine & Bar.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9022
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

47

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A28907_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 395,24 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A28907.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF