Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS Trần Đức Thanh-
dc.contributor.authorNgô Thị Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2024-01-08T03:52:43Z-
dc.date.available2024-01-08T03:52:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9022-
dc.description.abstractCơ sở lí luận về đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng. Thực trạng chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng Cousins Western Canbine & Bar. Một số định hướng giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng Cousins Western Canbine & Bar.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ hành | chất lượng phục vụ của nhân viên | A28907vi
dc.titleNghiên cứu chất lượng phục vụ của nhân viên tại Nhà hàng Cousins Western Cantine & Bar.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A28907_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 395,24 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A28907.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF