Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng nhật Kawachi khách sạn A25 Hotel & Spa.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Vũ Phương Thảo
Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Hải
Chủ đề : Du lịch Lữ hành | Chất lượng dịch vụ ăn uống | A28859
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng nhật Kawachi – khách sạn A25 Hotel & Spa. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng nhật Kawachi của khách sạn A25 Hotel & Spa.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9021
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

50

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A28859_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 295,77 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A28859.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 2,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF