Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn Thị Hải-
dc.contributor.authorVũ Phương Thảo-
dc.date.accessioned2024-01-08T03:49:11Z-
dc.date.available2024-01-08T03:49:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9021-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng nhật Kawachi – khách sạn A25 Hotel & Spa. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng nhật Kawachi của khách sạn A25 Hotel & Spa.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ hành | Chất lượng dịch vụ ăn uống | A28859vi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng nhật Kawachi khách sạn A25 Hotel & Spa.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A28859_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 295,77 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A28859.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 2,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF