Thông tin tài liệu


Nhan đề : Thực trạng và giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pizza 4p’s Phan Kế Bính – Hà Nội.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Hoàng Tuấn Anh
Người hướng dẫn: ThS. Mai Tiến Dũng
Chủ đề : Du lịch Lữ hành | Chất lượng dịch vụ | A28486
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pizza 4p’s Phan Kế Bính một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pizza 4p’s Phan Kế Bính
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9016
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

197

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A28486.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A28486_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 315,84 kB

    • Định dạng : Adobe PDF