Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Mai Tiến Dũng-
dc.contributor.authorHoàng Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2024-01-08T03:32:04Z-
dc.date.available2024-01-08T03:32:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9016-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pizza 4p’s Phan Kế Bính một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pizza 4p’s Phan Kế Bínhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ hành | Chất lượng dịch vụ | A28486vi
dc.titleThực trạng và giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pizza 4p’s Phan Kế Bính – Hà Nội.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A28486.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,33 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A28486_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 315,84 kB

    • Format : Adobe PDF