Item Infomation


Title: Thực trạng và giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pizza 4p’s Phan Kế Bính – Hà Nội.
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Hoàng Tuấn Anh
Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng
Keywords: Du lịch Lữ hành | Chất lượng dịch vụ | A28486
Issue Date: 2020
Publisher: TLU
Abstract: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pizza 4p’s Phan Kế Bính một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pizza 4p’s Phan Kế Bính
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9016
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

85

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • A28486.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,33 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A28486_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 315,84 kB

    • Format : Adobe PDF