Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Lê Thị Ngọc Bích
Người hướng dẫn: TS. Trịnh Xuân Dũng
Chủ đề : Du lịch Lữ hành | Vinpearl Discovery 1 | A28117
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và bộ phận tiền sảnh. Thực trạng chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8976
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

51

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A28117_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 326,18 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A28117.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF