Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trịnh Xuân Dũng-
dc.contributor.authorLê Thị Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2023-12-22T02:37:27Z-
dc.date.available2023-12-22T02:37:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8976-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và bộ phận tiền sảnh. Thực trạng chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ hành | Vinpearl Discovery 1 | A28117vi
dc.titleĐánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A28117_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 326,18 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A28117.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,16 MB

    • Format : Adobe PDF