Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn Thị Hải-
dc.contributor.authorHoàng Long-
dc.date.accessioned2023-12-21T03:58:38Z-
dc.date.available2023-12-21T03:58:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8970-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Movenpick. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Movenpick Ha Noi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ Hành | Chất lượng dịch vụ | A27653vi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Movenpick Hanoi.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A27653_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 341,74 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A27653.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,25 MB

    • Format : Adobe PDF