Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện hoạt động quản trị trải nghiệm của khách hàng tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Đinh Thu Trang
Người hướng dẫn: Ths. Nguyễn Tường Minh
Chủ đề : Du lịch Lữ hành | Hoạt động quản trị | A28738
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Lý luận chung về hoạt động quản trị trải nghiệm của khách hàng. Thực trạng hoạt động quản trị trải nghiệm của khách hàng tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị trải nghiệm của khách hàng tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8955
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

114

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A28738_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 289,96 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A28738.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF