Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Nguyễn Tường Minh-
dc.contributor.authorĐinh Thu Trang-
dc.date.accessioned2023-12-20T09:09:43Z-
dc.date.available2023-12-20T09:09:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8955-
dc.description.abstractLý luận chung về hoạt động quản trị trải nghiệm của khách hàng. Thực trạng hoạt động quản trị trải nghiệm của khách hàng tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị trải nghiệm của khách hàng tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ hành | Hoạt động quản trị | A28738vi
dc.titleHoàn thiện hoạt động quản trị trải nghiệm của khách hàng tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A28738_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 289,96 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A28738.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,55 MB

    • Format : Adobe PDF