Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Sheraton Hà Nội.
Nhan đề khác : Khoá luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
Tác giả : Ngô Thị Mai
Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Hải
Chủ đề : Du lịch Lữ Hành | Chất lượng phục vụ | A22766
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân. Thực trạng hoạt động và chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton hà nội. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton hà nội.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/6019
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

199

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A22766_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 317,15 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A22766.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF