Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn Thị Hải-
dc.contributor.authorNgô Thị Mai-
dc.date.accessioned2023-03-18T05:44:20Z-
dc.date.available2023-03-18T05:44:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/6019-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân. Thực trạng hoạt động và chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton hà nội. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton hà nội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ Hành | Chất lượng phục vụ | A22766vi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Sheraton Hà Nội.vi
dc.title.alternativeKhoá luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hànhvi
dc.typeGraduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A22766_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 317,15 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A22766.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,47 MB

    • Format : Adobe PDF