Search

Search Results

Results 31-40 of 119 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn Trà My;  Advisor: ThS: Mai Tiến Dũng (2019)

  • Phân tích quy trình nghiệp vụ phục vụ buồng phòng tại khách sạn. Nêu ra được những điểm mạnh và những hạn chế cần phải khắc phục nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Tìm hiểu những cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ hiện tại và đưa ra những giải pháp nhằm thỏa mãn nhu cầu như mong đợi của họ. Qua đó,cho thấy sự cần thiết và tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng phục vụ khách lưu trú tại khách sạn.

  • Thesis


  • Authors: Lê Thị Thu Thảo;  Advisor: ThS. Đỗ Thiện Dụng (2019)

  • Mục đích của đề tài là đánh giá và khái quát được hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Nikko; phân tích được những điểm mạnh và điểm yếu từ đó đề xuất một số giải pháp pháp kiến nghị nhầm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ buồng giúp cho công tác quản lý tại khách sạn đạt hiệu quả cao hơn.