Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Cafe Promenade trong khách sạn Deawoo Hà Nội
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Vũ Ngọc Anh
Người hướng dẫn: ThS. Phùng Đức Thiện
Chủ đề : Chất lượng dịch vụ | Dịch vụ ăn uống | Nhà hàng Cafe Promenade | A25967
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về nhà hàng, kinh doanh ăn uống trong khách sạn, chất lượng dịch vụ... Điều tra thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Cafe Promenade. Đánh giá thực trạng và đưa ra giải pháp..
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2353
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

227

XEM & TẢI

8

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A25967-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 3,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A25967.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF