Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 31 đến 40 của 119
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn Trà My;  Người hướng dẫn: ThS: Mai Tiến Dũng (2019)

  • Phân tích quy trình nghiệp vụ phục vụ buồng phòng tại khách sạn. Nêu ra được những điểm mạnh và những hạn chế cần phải khắc phục nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Tìm hiểu những cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ hiện tại và đưa ra những giải pháp nhằm thỏa mãn nhu cầu như mong đợi của họ. Qua đó,cho thấy sự cần thiết và tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng phục vụ khách lưu trú tại khách sạn.

  • Thesis


  • Tác giả : Đặng Hồng Hạnh;  Người hướng dẫn: ThS: Nguyễn Đức Khoa (2019)

  • Nghiên cứu chất lượng hướng dẫn viên tại Công ty lữ hành Vietravel – Chi nhánh Hà Nội; từ đó làm rõ thực trạng chất lượng hướng dẫn viên và đề xuất một số giải pháp, khuyến nghị nâng cao chất lượng hướng dẫn viên của Công ty Vietravel – Chi nhánh Hà Nội.

  • Thesis


  • Tác giả : Lê Thị Thu Thảo;  Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Thiện Dụng (2019)

  • Mục đích của đề tài là đánh giá và khái quát được hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Nikko; phân tích được những điểm mạnh và điểm yếu từ đó đề xuất một số giải pháp pháp kiến nghị nhầm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ buồng giúp cho công tác quản lý tại khách sạn đạt hiệu quả cao hơn.