Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 1 đến 5 của 5
  • Trang trước
  • 1
  • Trang tiếp
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Nhật Nguyệt;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu "Seongon" cho Công ty TNHH truyền thông Thịnh Vượng

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Đắc Sơn;  Người hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ecoland. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động xây dựng thương hiệu cho Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ecoland.