Item Infomation


Title: Phát triển thương hiệu “thời gian vàng” cho Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Thời Gian Vàng.
Authors: Trương Thu Hà
Advisor: Th.S Phạm Long Châu
Keywords: Quản trị Marketing; Phát triển thương hiệu; A27624
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Thăng Long
Abstract: Cơ sở lý luận về thương hiệu và hoạt động phát triển thương hiệu. Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu thời gian vàng. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động phát triển thương hiệu thời gian vàng cho Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Thời Gian Vàng.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8072
Appears in CollectionsMarketing
ABSTRACTS VIEWS

27

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0004236_A27624_MK499_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 389,7 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0004236_A27624_MK499.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 3,27 MB

    • Format : Adobe PDF