Item Infomation


Title: Xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty trách nhiệm hữu hạn miền Á Đông – Easia Travel.
Authors: Trịnh Mai Trang
Advisor: Th.s Nguyễn Thị Liên Hương
Keywords: Quản trị Marketing; Phát triển thương hiệu; A25992
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Thăng Long
Abstract: Cơ sở lý luận chung về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng quá trình xây dựng thương hiệu Công ty TNHH Miền Á Đông. Một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty TNHH Miền Á Đông.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8081
Appears in CollectionsMarketing
ABSTRACTS VIEWS

36

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0004245_A25992_MK499_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 487,75 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0004245_A25992_MK499.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,54 MB

    • Format : Adobe PDF