Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 11 đến 20 của 194
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn Thị Thu Huyền;  Người hướng dẫn: TS. Bùi Cẩm Phượng (2019)

  • Đề tài nghiên cứu về chất lượng dịch vụ buồng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn

  • Graduate thesis


  • Tác giả : Ngô Thị Mai;  Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Hải (2019)

  • Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân. Thực trạng hoạt động và chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton hà nội. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton hà nội.

  • Thesis


  • Tác giả : Trần Minh Phương;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Duy Thành (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về nguồn nhân lực, chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng nguồn nhân lực . Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Tiếp vận Đông Nam