Search

Search Results

Results 11-20 of 43 (Search time: 0.034 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: - (2008)

  • Nghiệp vụ an ninh khách sạn mô tả vị trí công việc cơ bản nhất của nhân viên an ninh/ bảo vệ làm việc tại một khách sạn hoặc cơ sở lưu trú có trách nhiệm ngăn ngừa và phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn về mất mát dưới mọi hình thức và đưa ra hành động xử lý thích hợp. Nghiệp vụ an ninh khách sạn được kết hợp thiết kế hài hòa với các tiêu chuẩn quốc tế hiện hành, được điều chỉnh với yêu cầu cụ thể của ngành du lịch Việt Nam và có thể áp dụng linh hoạt vào các loại hình cơ sở lưu trú khác nhau

  • Book


  • Authors: - (2009)

  • Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (tiêu chuẩn VTOS) - Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch mô tả vị trí công việc cơ bản nhất của một hướng dẫn viên có trách nhiệm tạo sự thoải mái , dễ chịu và nắm bắt an toàn cho mỗi cá nhân tham gia chương trình du lịch. Khi gặp tình huống bất ngờ hoặc khó khăn. Hướng dẫn viên sẽ là người ra quyết định và tổ chức trợ giúp nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng. Tiêu chuẩn nghiệp vụ hướng dẫn du lịch thiết kế kết hợp hài hòa với các tiêu chuẩn quốc tế hiện nay và được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành du lịch Việt Nam

  • Book


  • Authors: - (2007)

  • Tài liệu làm cho nhân viên buồng làm việc trong khách sạn hoặc cơ sở lưu trú, với trách nhiệm vệ sinh phòng ngủ, phòng tắm của khác sạn và khu vực công cộng. Tieu chuẩn Nghiệp vụ buồng được thiết kế kết hợp hài hòa các tiêu chuẩn thiết kế hiện hành, được điều chỉnh với yêu cầu của ngành du lịch Việt Nam và có thể áp dung linh hoạt vào các loại hình cơ sở lưu trú khác nhau.

  • Book


  • Authors: - (2008)

  • Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (Tiêu chuẩn VTOS) - Nghiệp vụ Nhà hàng cơ bản dành cho nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn hoặc trong cơ sở tương tự, với trách nhiệm sắp xếp nhà hàng, phục vụ các món ăn và đồ uống trong nhà hàng, khách sạn, phòng họp, theo các kiểu gọi theo món hoặc ăn tự chọn, và phục vụ tại phòng khách hoặc phục vụ hội nghị.

  • Book


  • Authors: Trish Stott (2005)

  • Highly Recommended 1 and Highly Recommended 2 provide students with simple, functional language for dealing with customers and colleagues in a variety of situations, from taking reservations to dealing with complaints. The course offers a straightforward approach to developing speaking and listening skills in the context of the hotel and catering industry.

  • Book


  • Authors: Michael J. Boella (2005)

  • Extensively updated content to reflect recent issues and trends including: labour markets and industry structure, impacts of IT and social media, growth of international multi - unit brands, role of employer branding, talent management, equal opportunities and managing diversity. All explored specifically within the Hospitality Industry

  • Book


  • Authors: Nguyễn Hữu Thụ (2009)

  • Những vấn đề chung của tâm lý học du lịch. Tâm lý nhà cung ứng du lịch, tâm lý du khách, môi trường du lịch, hiện tượng và quy luật tâm lý xã hội trong du lịch, giao tiếp trong hoạt động du lịch...

  • Book


  • Authors: Hoàng Ngọc Vĩnh (2009)

  • Cuốn “Giáo trình Tôn giáo học đại cương” với ba chương đã trình bày cô đọng, dễ hiểu các kiến thức về tôn giáo, giúp cho sinh viên có cơ sở nắm vững các kiến thức về: Một số quan điểm của Mác, Ăngghen và Lênin về tôn giáo; một số quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam về vấn đề tôn giáo; một số tôn giáo ở Việt Nam.

  • Book


  • Authors: - (2007)

  • Quản lý điểm đến là một chủ đề quan trọng là những điểm đến cạnh tranh để cung cấp chất lượng cao nhất những kinh nghiệm cho du khách; và để quản lý các tác động của du lịch đối với cộng đồng chủ nhà và môi trường. Bao gồm một loạt các dịch vụ công cộng và các dịch vụ tư nhân, tương tác cộng đồng, môi trường và sự hiếu khách.