Search

Search Results

Results 41-50 of 134 (Search time: 0.152 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Michael J. Boella (2005)

  • Extensively updated content to reflect recent issues and trends including: labour markets and industry structure, impacts of IT and social media, growth of international multi - unit brands, role of employer branding, talent management, equal opportunities and managing diversity. All explored specifically within the Hospitality Industry

  • Book


  • Authors: Nguyễn Đức Khoa (2016)

  • Cung cấp những kiến thức cơ sở, cơ bản nhất về hệ thống di tích lịch sử văn hóa Việt Nam cho những người mới bắt đầu tiếp cận lĩnh vực nghiên cứu chuyên môn về kho tàng di sản văn hóa của dân tộc, những hướng dẫn viên du lịch có thể từng bước nghiên cứu, tìm hiểu nhằm đem đến cho du khách những hiểu biết về lịch sử, văn hóa Việt Nam thông qua các hệ thống di tích lịch sử văn hóa và danh thắng trong hoạt động hướng dẫn du lịch.

  • Book


  • Authors: Nguyễn Hữu Thụ (2009)

  • Những vấn đề chung của tâm lý học du lịch. Tâm lý nhà cung ứng du lịch, tâm lý du khách, môi trường du lịch, hiện tượng và quy luật tâm lý xã hội trong du lịch, giao tiếp trong hoạt động du lịch...

  • Book


  • Authors: - (2011)

  • Handbook on Tourism Product Development outlines the essential elements in the process of tourism product development planning and implementation, e.g. coordination, consultation, collaboration co-opetition. It illustrates these principles through a range of successful approaches and case studies from around the world and sets out best practice examples and benchmarks by which destinations can assess their own product development system and methods.

  • -


  • Authors: Nguyễn Lê Thanh Thảo (2017)

  • Bộ phận buồng là bộ phận duy nhất trong khách sạn trực tiếp phục vụ khách, nhưng lại không trực tiếp thu tiền của khách. Bộ phận buồng có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Bộ phận phối hợp với bộ phận lễ tân cung cấp các dịch vụ lưu trú tạo doanh thu lớn trong tổng doanh thu của khách sạn.

  • Book


  • Authors: Hoàng Ngọc Vĩnh (2009)

  • Cuốn “Giáo trình Tôn giáo học đại cương” với ba chương đã trình bày cô đọng, dễ hiểu các kiến thức về tôn giáo, giúp cho sinh viên có cơ sở nắm vững các kiến thức về: Một số quan điểm của Mác, Ăngghen và Lênin về tôn giáo; một số quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam về vấn đề tôn giáo; một số tôn giáo ở Việt Nam.

  • Book


  • Authors: - (2007)

  • Quản lý điểm đến là một chủ đề quan trọng là những điểm đến cạnh tranh để cung cấp chất lượng cao nhất những kinh nghiệm cho du khách; và để quản lý các tác động của du lịch đối với cộng đồng chủ nhà và môi trường. Bao gồm một loạt các dịch vụ công cộng và các dịch vụ tư nhân, tương tác cộng đồng, môi trường và sự hiếu khách.

  • Book


  • Authors: Trịnh Xuân Dũng (2016)

  • Môn “Tâm lý kinh doanh du lịch” là môn kiến thức ngành trong chương trình đào tạo cử nhân du lịch. Môn học giúp cho sinh viên hiểu được những kiến thức cơ bản về tâm lý học và tâm lý xã hội học để ứng dụng vào quá trình phục vụ khách du lịch. Tâm lý học ứng dụng vào kinh doanh và đặc biệt kinh doanh du lịch là một vấn đề rộng lớn, phức tạp, nhưng cũng rất có ích cho mọi người, nhất là những người làm trong lĩnh vực dịch vụ. Vì vậy, môn học chỉ trang bị cho sinh viên phương pháp nghiên cứu, phương pháp tự đọc và tự quan sát để bổ sung kiến thức của mình.