Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Nguyễn Cẩm Anh
Người hướng dẫn: TS. Trịnh Xuân Dũng
Chủ đề : Dịch vụ chăm sóc khách hàng | Khách sạn Sofitel Legend Metropole | A27270
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Đề tài tập trung nghiên cứu tìm hiểu về khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2449
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

74

XEM & TẢI

10

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.3934_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.3934.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 30,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF