Item Infomation


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Nguyễn Cẩm Anh
Advisor: TS. Trịnh Xuân Dũng
Keywords: Dịch vụ chăm sóc khách hàng | Khách sạn Sofitel Legend Metropole | A27270
Issue Date: 2018
Publisher: TLU
Abstract: Đề tài tập trung nghiên cứu tìm hiểu về khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2449
Bộ sưu tậpTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

190

XEM & TẢI

10

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.3934_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.3934.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 30,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF