Item Infomation


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Nguyễn Cẩm Anh
Advisor: TS. Trịnh Xuân Dũng
Keywords: Dịch vụ chăm sóc khách hàng | Khách sạn Sofitel Legend Metropole | A27270
Issue Date: 2018
Publisher: TLU
Abstract: Đề tài tập trung nghiên cứu tìm hiểu về khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2449
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

79

VIEWS & DOWNLOAD

10

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.3934_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,86 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.3934.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 30,08 MB

    • Format : Adobe PDF