Thông tin tài liệu


Nhan đề : Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong chiến lược Marketing cuả công ty lữ hành Vietravel
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Trần Tú Oanh
Người hướng dẫn: Th.S: Nguyễn Đức Khoa
Chủ đề : A24640 | Du lịch | chiến lược Marketing | chăm sóc khách hàng
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong Marketing du lịch.Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty lữ hành Vietravel.Một số giải pháp và kiến nghị cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty lữ hành Vietravel.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2448
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

110

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.3824_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.3824.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 39,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF