Item Infomation


Title: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong chiến lược Marketing cuả công ty lữ hành Vietravel
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Trần Tú Oanh
Advisor: Th.S: Nguyễn Đức Khoa
Keywords: A24640 | Du lịch | chiến lược Marketing | chăm sóc khách hàng
Issue Date: 2017
Publisher: TLU
Abstract: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong Marketing du lịch.Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty lữ hành Vietravel.Một số giải pháp và kiến nghị cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty lữ hành Vietravel.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2448
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

209

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.3824_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,87 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.3824.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 39,35 MB

    • Format : Adobe PDF