Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ nhà hàng Gia Ngư thuộc khách sạn ESSENCE.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Nguyễn Thanh Trúc
Người hướng dẫn: Th.S: Phùng Đức Thiện
Chủ đề : A26934 | chất lượng dịch vụ | Nhà hàng Gia Ngư
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ nhà hàng và các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gia Ngư. Qua đó đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gia Ngư.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2387
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

53

XEM & TẢI

8

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A26934_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 411,63 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A26934.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF