Thông tin tài liệu


Nhan đề : Chất lượng dịch vụ bộ phận buồng tại khách sạn Nikko Hà Nội. Thực trạng và giải pháp
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Lê Thị Thu Thảo
Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Thiện Dụng
Chủ đề : Chất lượng dịch vụ | Bộ phận buồng | Khách sạn Nikko | A25785
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Mục đích của đề tài là đánh giá và khái quát được hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Nikko; phân tích được những điểm mạnh và điểm yếu từ đó đề xuất một số giải pháp pháp kiến nghị nhầm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ buồng giúp cho công tác quản lý tại khách sạn đạt hiệu quả cao hơn.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2349
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

25

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A25785-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 3,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A25785.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF