Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Đỗ Thiện Dụng-
dc.contributor.authorLê Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2022-03-04T09:28:29Z-
dc.date.available2022-03-04T09:28:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2349-
dc.description.abstractMục đích của đề tài là đánh giá và khái quát được hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Nikko; phân tích được những điểm mạnh và điểm yếu từ đó đề xuất một số giải pháp pháp kiến nghị nhầm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ buồng giúp cho công tác quản lý tại khách sạn đạt hiệu quả cao hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ | Bộ phận buồng | Khách sạn Nikko | A25785vi_VN
dc.titleChất lượng dịch vụ bộ phận buồng tại khách sạn Nikko Hà Nội. Thực trạng và giải phápvi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A25785-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 3,45 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A25785.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,37 MB

    • Format : Adobe PDF