Thông tin tài liệu


Nhan đề : Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng El Patio - Khách sạn Melia
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Hoàng Phương Thảo
Người hướng dẫn: ThS. Mai Tiến Dũng
Chủ đề : Chất lượng dịch vụ | Khách sạn Melia | A22473
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Đề tài tập trung nghiên cứu tìm ra những giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng trong khách sạn,. Đánh giá, phân tích thực trạng chất lựơng dịch vụ nhà hàng trong khách sạn, từ đó đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách hàng
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2316
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

45

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A22473-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 1,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A22473.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 58,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF