Item Infomation


Title: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng El Patio - Khách sạn Melia
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Hoàng Phương Thảo
Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng
Keywords: Chất lượng dịch vụ | Khách sạn Melia | A22473
Issue Date: 2018
Publisher: TLU
Abstract: Đề tài tập trung nghiên cứu tìm ra những giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng trong khách sạn,. Đánh giá, phân tích thực trạng chất lựơng dịch vụ nhà hàng trong khách sạn, từ đó đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách hàng
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2316
Bộ sưu tậpTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

151

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A22473-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 1,51 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A22473.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 58,87 MB

    • Format : Adobe PDF