Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích hoạt động Marketing - Mix tại nhà hàng Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Hoàng Mạnh Đức
Người hướng dẫn: ThS. Thầy Phùng Đức Thiện
Chủ đề : quản trị du lịch - lữ hành | marketing mix | tiếp thị | Nhà hàng Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh | A39105
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Đại học Thăng Long
Tóm tắt : Đề tài nhằm phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại nhà hàng để xác định các điểm mạnh và điểm hạn chế để từ đó đưa ra một số giải pháp tối ưu và các kiến nghị đối với nhà hàng. Nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thị và sự hài lòng của khách hàng, giúp nhà hàng đạt được tăng trưởng bền vững trong thị trường.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12645
Bộ sưu tậpTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

52

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • KL.0000648_Hoàng Mạnh Đức_A39105_Du lịch-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • KL.0000648_Hoàng Mạnh Đức_A39105_Du lịch.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 3,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF