Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Thầy Phùng Đức Thiện-
dc.contributor.authorHoàng Mạnh Đức-
dc.date.accessioned2025-03-04T08:11:20Z-
dc.date.available2025-03-04T08:11:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12645-
dc.description.abstractĐề tài nhằm phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại nhà hàng để xác định các điểm mạnh và điểm hạn chế để từ đó đưa ra một số giải pháp tối ưu và các kiến nghị đối với nhà hàng. Nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thị và sự hài lòng của khách hàng, giúp nhà hàng đạt được tăng trưởng bền vững trong thị trường.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.subjectquản trị du lịch - lữ hành | marketing mix | tiếp thị | Nhà hàng Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh | A39105vi
dc.titlePhân tích hoạt động Marketing - Mix tại nhà hàng Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000648_Hoàng Mạnh Đức_A39105_Du lịch-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,98 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000648_Hoàng Mạnh Đức_A39105_Du lịch.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 3,44 MB

    • Format : Adobe PDF