Item Infomation


Title: Phân tích hoạt động Marketing - Mix tại nhà hàng Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh.
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Hoàng Mạnh Đức
Advisor: ThS. Thầy Phùng Đức Thiện
Keywords: quản trị du lịch - lữ hành | marketing mix | tiếp thị | Nhà hàng Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh | A39105
Issue Date: 2024
Publisher: Đại học Thăng Long
Abstract: Đề tài nhằm phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại nhà hàng để xác định các điểm mạnh và điểm hạn chế để từ đó đưa ra một số giải pháp tối ưu và các kiến nghị đối với nhà hàng. Nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thị và sự hài lòng của khách hàng, giúp nhà hàng đạt được tăng trưởng bền vững trong thị trường.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12645
Appears in CollectionsTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

52

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000648_Hoàng Mạnh Đức_A39105_Du lịch-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,98 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000648_Hoàng Mạnh Đức_A39105_Du lịch.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 3,44 MB

    • Format : Adobe PDF