Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tã bỉm step baby cho công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing)
Tác giả : Chu Thị Nga
Người hướng dẫn: TS. Phạm Long Châu
Chủ đề : Marketing | xây dựng | thương hiệu | tã bỉm | Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam | A38667
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Đại học Thăng Long
Tóm tắt : Hệ thống hóa các cơ sở lý thuyết chung về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Step Baby tại Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam. Đề ra các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tã bỉm Step Baby cho Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12053
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

3

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • KL.0000475_A38667_Chu Thị Nga-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • KL.0000475_A38667_Chu Thị Nga.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 3,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF