Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm Long Châu-
dc.contributor.authorChu Thị Nga-
dc.date.accessioned2024-12-23T04:12:38Z-
dc.date.available2024-12-23T04:12:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12053-
dc.description.abstractHệ thống hóa các cơ sở lý thuyết chung về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Step Baby tại Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam. Đề ra các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tã bỉm Step Baby cho Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.subjectMarketing | xây dựng | thương hiệu | tã bỉm | Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam | A38667vi
dc.titleGiải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tã bỉm step baby cho công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000475_A38667_Chu Thị Nga-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,5 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000475_A38667_Chu Thị Nga.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 3,8 MB

    • Format : Adobe PDF