Item Infomation


Title: Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tã bỉm step baby cho công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam.
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing)
Authors: Chu Thị Nga
Advisor: TS. Phạm Long Châu
Keywords: Marketing | xây dựng | thương hiệu | tã bỉm | Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam | A38667
Issue Date: 2024
Publisher: Đại học Thăng Long
Abstract: Hệ thống hóa các cơ sở lý thuyết chung về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Step Baby tại Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam. Đề ra các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tã bỉm Step Baby cho Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12053
Appears in CollectionsMarketing
ABSTRACTS VIEWS

3

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000475_A38667_Chu Thị Nga-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,5 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000475_A38667_Chu Thị Nga.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 3,8 MB

    • Format : Adobe PDF