Browsing by Author ThS. Nguyễn Thị Liên Hương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 12 of 12
  • LV.0004404_KLTN_A36422_NguyenThiPhuongThanh_Nhom1Lan2_2022-2023-1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Thị Phương Thanh;  Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2023)

  • Chương 1. Cơ sở lí luận về công tác quản trị kênh phân phối. Chương 2. Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH SNC Việt Nam. Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH SNC Việt Nam

  • A28995_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Trần Thị Thúy Hòa;  Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh.

  • LV.0004218_A28995_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Trần Thị Thúy Hòa;  Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh.

  • LV.0004228_A28075_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Phan Thị Mỹ Linh;  Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2020)

  • Cơ sở lí luận về hoạt động Marketing Mix trong kinh doanh lữ hành; thực trạng hoạt động Marketing Mix của công ty TNHH Travel Authentic Asia; một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho công ty TNHH Travel Authentic Asia.

  • LV.0004040_A28016_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Nhật Nguyệt;  Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu "Seongon" cho Công ty TNHH truyền thông Thịnh Vượng

  • LV.0004220_A28648_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Đoàn Thị Duyên;  Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2020)

  • Cơ sở lý luận chung về xây dựng và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Thực trạng xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần Nhất Vinh. Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Nhất Vinh.

  • A26111_MK499_1.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn Thị Nhung;  Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu nhà hàng Hoàng Trà.