Tìm kiếm theo: Tác giả TS. Đào Hoàng Tuấn

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả từ 1 đến 4 của 4
  • LVCH.704-TT.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Đỗ Tiến Dũng;  Người hướng dẫn: TS. Đào Hoàng Tuấn (2018)

  • - Cơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Viễn thông. - Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Bắc Giang. - Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Bắc Giang.

  • LVCH.00227- TT.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Đào Giáng Hương;  Người hướng dẫn: TS. Đào Hoàng Tuấn (2016)

  • Mục đích nghiên cứu: Nghiên cứu những vấn đề cơ bản về quản rủi ro tín dụng tại Ngân hàng. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)