Tìm kiếm theo: Tác giả ThS. Nguyễn Thị Liên Hương

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả từ 1 đến 12 của 12
  • LV.0004404_KLTN_A36422_NguyenThiPhuongThanh_Nhom1Lan2_2022-2023-1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Thị Phương Thanh;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2023)

  • Chương 1. Cơ sở lí luận về công tác quản trị kênh phân phối. Chương 2. Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH SNC Việt Nam. Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH SNC Việt Nam

  • A28995_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Trần Thị Thúy Hòa;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh.

  • LV.0004218_A28995_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Trần Thị Thúy Hòa;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh.

  • LV.0004228_A28075_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Phan Thị Mỹ Linh;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2020)

  • Cơ sở lí luận về hoạt động Marketing Mix trong kinh doanh lữ hành; thực trạng hoạt động Marketing Mix của công ty TNHH Travel Authentic Asia; một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho công ty TNHH Travel Authentic Asia.

  • LV.0004040_A28016_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Nhật Nguyệt;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu "Seongon" cho Công ty TNHH truyền thông Thịnh Vượng

  • LV.0004220_A28648_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Đoàn Thị Duyên;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2020)

  • Cơ sở lý luận chung về xây dựng và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Thực trạng xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần Nhất Vinh. Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Nhất Vinh.

  • A26111_MK499_1.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn Thị Nhung;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu nhà hàng Hoàng Trà.