Tìm kiếm theo: Tác giả Ngô Thị Mai

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả từ 1 đến 1 của 1
  • A22766_1.pdf.jpg
  • Graduate thesis


  • Tác giả : Ngô Thị Mai;  Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Hải (2019)

  • Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân. Thực trạng hoạt động và chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton hà nội. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton hà nội.