Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tại khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake. (Khoá luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Nhan đề khác : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
Tác giả : Trần Thu Thủy
Người hướng dẫn: Ts. Bùi Cẩm Phượng
Chủ đề : Du lịch Lữ Hành | Chăm sóc khách hàng | A24928
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Inter Continental Hanoi Westlake. Giải pháp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Inter Continental Hanoi Westlake.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/6028
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

162

XEM & TẢI

8

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A24928_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 401,32 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A24928.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 2,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF